Tuesday 22 August 2017

ไบรอัน Jimerson อัตราแลกเปลี่ยน


เทรดดิ้งได้ง่ายขึ้นผลงานของคุณหายไปโอกาสอันยิ่งใหญ่ใหม่สำหรับ Forex เรียนรู้การเป็น Trader ที่ประสบความสำเร็จ หรือให้เราทำผลงานให้กับคุณ เทรดดิ้งตลาด Forex ได้กลายเป็นที่เข้าถึงได้เช่นเคยกับความอุดมสมบูรณ์ของโบรกเกอร์ทั่วโลกและมากกว่า 5 ล้านล้านต่อวันที่มีการซื้อขาย Art of FX ดำเนินการโดย Traders สำหรับ Traders เราได้รับผ่านทุกขึ้นและลงในธุรกิจที่ออกมาในแต่ละครั้งที่แข็งแกร่งและชาญฉลาดกว่าก่อน ให้ประสบการณ์ของเราเป็นของคุณและช่วยให้เราสามารถสอนคุณว่าจะกลายเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้อย่างไร ปฏิบัติตามเทรดเดอร์มืออาชีพที่ชำนาญในห้องเทรดดิ้งสดของเรา ดูส่วนแบ่งหน้าจอสดของเราแชทกับผู้ค้าและสมาชิกคนอื่น ๆ ของเราและรับสายการค้าจากผู้เชี่ยวชาญของเรา รับแนวคิดและกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานในทุกประเภทของตลาดและสภาพแวดล้อม หากการเดินทางไปค้าขายกลายเป็นผู้ค้ามากเกินไป แต่คุณก็ยังต้องการมีส่วนร่วมสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ Managed Fund ของเรา ทำไมการบริหารจัดการกองทุนที่มีการจัดการกองทุนมักจะเหมาะกับนักลงทุนที่ชอบวิธีการที่มือปิดในแง่ของการจัดการอย่างต่อเนื่อง แทนที่จะใช้เวลาหลายพันชั่วโมงในการเรียนรู้วิธีการค้าขายกับตัวเองจะง่ายกว่าและมีกำไรมากขึ้นในการลงทุนผ่านกองทุนที่มีการจัดการซึ่งมีประวัติความเป็นมาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและมุ่งเน้นการบริหารความเสี่ยง เป็นกองทุนที่มีการจัดการที่เหมาะสมสำหรับคุณเช่นเดียวกับการลงทุนทั้งหมดเงินที่จัดการจะมีความเสี่ยง ความเสี่ยงสูงกว่าเงินสดและพันธบัตรแม้ว่าจะมีมูลค่าต่ำกว่าหุ้นกลยุทธ์การซื้อขาย FX ของ Art เกี่ยวข้องกับการซื้อขายความถี่ปานกลางถึงสูงในขนาดที่ลดลงซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ เพื่อลดการผันผวนของตลาดและการเคลื่อนไหวที่ผันผวน เมื่อรวมกับการบริหารเงินอย่างเข้มงวดและอัตราความสำเร็จทางการค้า 60 อัตรา Art of FX ได้พัฒนากลยุทธ์ในระยะยาวที่ได้ให้ผลประโยชน์แก่ลูกค้าของเราและลูกค้าของเรามาเป็นเวลาหลายปีแล้้ว 03 8211 การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศกับ Brian จาก Art of FX 8220I สูญหาย 1M ใน 10 วินาที 82221 Brian Jimerson ผู้ก่อตั้ง Art of FX ได้เรียนรู้วิธีการค้าเงินตราต่างประเทศขณะไม่มีที่อยู่อาศัยและอาศัยอยู่ในรถของเขา มันอยู่ที่นั่นในขณะที่ขโมย Wi-Fi จาก Panera Bread เขาทำเงินล้านเหรียญแรกของเขากับการซื้อขาย FX ในตอนนี้เราพูดถึงวิธีการที่ ForEx สามารถสำหรับทุกคนได้อย่างไร Sam Marks มีผลตอบแทน 30 ครั้งเมื่อปีที่แล้วเมื่อผลตอบแทนอื่น ๆ ทั้งหมดของเขาราบเรียบและการใช้ประโยชน์สูงสุดในการลงทุนจะเป็นอย่างไร นอกจากนี้เรายังพูดถึงเวลาจริงและการทำงานอย่างหนักที่ต้องใช้ในการทำธุรกรรมได้สูงสุด 200 ครั้งต่อวันและเอาชนะการสูญเสีย 1 ล้านดอลลาร์ ฟัง ILAB 03 บน iTunes ที่นี่หรือสมัครสมาชิกแอพ podcast ที่คุณชื่นชอบ ILAB 03 SHOW NOTES Bangkok, Thailand (Brian8217s Penthouse) สิ่งที่เรากำลังดื่ม: การเชื่อมโยงที่เกี่ยวข้องสำหรับแขก: อะไรคือ ForEx Trading ซื้อ Euro8217s กับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐอเมริกาการประชุม Seven Screensaver ในกรุงเทพฯ Art of FX Intro การทำเงินล้านเหรียญแรก Johnnie Walker Platinum รองประธานอาวุโสของ Onnit Labs โอคลาโฮมาแชมเปี้ยนชิพแห่งชาติที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯความเสี่ยงสูงที่เกิดจากการสูญเสียสูง 1 ล้านเหรียญใน 10 วินาทีการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก 200 ครั้งต่อวันผู้ค้าลูกค้าในฝัน นักลงทุนหลับนอนตลอดคืนรู้เมื่อต้องพับหมาป่าของวอลล์สตรีทเอาชนะการขาดทุน ForEx Trading 101 การพนันกับการลงทุนอัตโนมัติ 10k Wealthfront กลายเป็นผู้ประกอบการหากคุณชอบตอนนี้ทำเราชอบและแบ่งปันมันนอกจากนี้ถ้าคุณ haven8217t8217 แล้วโปรดใช้เวลา นาทีเพื่อให้เรารีวิว 5 ดาวบน iTunes และอ้างสิทธิ์โบนัสของคุณที่นี่ สงวนลิขสิทธิ์ พ. ศ. 2559 อ่านข้อจำกัดความรับผิดชอบของเราที่นี่ ค้นหาโพสต์ค้นหาสิ่งที่ ILAB 19 - Simon Black - หาผลตอบแทนที่สูงเกินกว่าเส้นทางที่โดนใจ - ลงทุนเหมือนกับเจ้านาย - ILAB 13 8211 PeerStreet vs. Lending Club 8230 2016 รายงานรายได้ Johnny FD Peer Street กับ Club ให้ยืม ILAB 13 กับ Brett 8230 ILAB 22 - การปรับปรุงโครงสร้างการลงทุนที่ดีขึ้น - CEO Jon Stein: ทศวรรษแห่งการบุกเบิก Robo Advisory - Invest Like a Boss - ILAB 15 8211 Meb Faber เกี่ยวกับการก่อสร้าง All Seasons Portfolio 8230 Meb Faber เกี่ยวกับ Building All Seasons Portfolio 8211 ILAB 15 8230 ILAB 30 8211 10 ผลการดำเนินงานด้านการลงทุนสมัยใหม่วิจารณ์ กับ Johnny FD 038 Sam 8211 Invest Like a Boss - ILAB 03 8211 การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศกับ Brian จาก Art of FX 8230 ILAB 03 8211 investlikeabossilab-04-foreign-exchange-trading-with-brian-of-fx ILAB 15 8211 ILAB 30 8211 10 การลงทุนด้านการลงทุนสมัยใหม่ที่ได้รับการวิจารณ์กับ Johnny FD 038 Sam 8211 Invest Like a Boss - ILAB 12 8211 การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์กับเบนจามินเบนซีเบนซี เจ้าของโรงโม่ 8230 13 8211 investabeabosspeerstreet-vs-loan-club ILAB 12 8211 investlikeabossilab-12-real-estate-investment-with-fundrise-ceo-ben-miller ILAB 03 8211 8230 ILAB 41 8211 Brew Johnson: เครื่องยนต์ใหม่ในการขับขี่ PeerStreet และ LAs Hot Tech 8211 ลงทุนกับเจ้านาย - ILAB 04 8211 Stan8217s ความเชี่ยวชาญด้านความซื่อสัตย์สุจริตเกี่ยวกับเงินรายปี 8230 เทียบกับการให้กู้ยืมแก่สโมสร 8211 ILAB 13 สรุปความซื่อสัตย์สุจริตอย่างจริงจังเกี่ยวกับ Annuities 8211 ILAB 04 Exotics Racing 8211 ประสบการณ์การขับขี่ Supercar สุดยอด Nomad Summit 8230 หมวดหมู่ล่าสุด เช่นเดียวกับ ShowManaged Forex Accounts 101 Connectfx. org ยินดีที่จะนำเสนอการสัมภาษณ์พิเศษกับผู้ก่อตั้ง Art of FX Brian Jimerson ไบรอันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากพ่อค้าที่เรียนด้วยตัวเองที่มีมานานกว่า 7 ปีในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เขาตอบคำถามบางข้อเกี่ยวกับบัญชีการซื้อขายแบบออฟไลน์หลายบัญชี (MAM) และเหตุผลที่คุณอาจต้องการพิจารณารวมไว้ในพอร์ตการลงทุนของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brian ได้ที่ The Art of FX สารบัญ Q: โดยย่อบัญชี MAM คืออะไรและทำงานอย่างไร MAM หมายถึง Multi-Account Manager โบรกเกอร์อื่น ๆ อาจอ้างถึงบัญชีประเภทนี้เป็น PAMM (Percent Allocation Management Module) การตั้งค่าซอฟต์แวร์ด้านเทคนิคที่ช่วยให้สามารถรวมบัญชีลูกค้าหลายบัญชีเข้าด้วยกันเป็นเทอร์มินัลส่วนกลางและเดียวสำหรับผู้จัดการบัญชีเพื่อการค้า ในกรณีของเราเราใช้การติดตั้งโปรแกรม Terminal Trading MetaTrader 4 (MT4) เพื่อทำการค้าแต่ละกลยุทธ์ MAM ถูกเซ็ตอัพในฝั่งเซิร์ฟเวอร์โบรกเกอร์ดังนั้นการจัดสรรจึงเป็นไปอย่างรวดเร็ว โซลูชันนี้จะดำเนินขั้นตอนการกระจายกำไรและปริมาณการซื้อขายโดยอัตโนมัติทั่วทุกบัญชีโดยส่วนใหญ่จะเป็นการลบศักยภาพของข้อผิดพลาดของมนุษย์ในการซื้อขายผ่าน MT4 หลายฉบับ เมื่อเราเข้าสู่ระบบการซื้อขายใน MT4 ส่วนกลางของเราระบบจะดำเนินการซื้อขายผ่านบัญชีลูกค้าที่แนบทั้งหมดโดยอัตโนมัติในเวลาเดียวกันการเปิดธุรกิจการค้าจะมีขนาดเท่ากันกับส่วนของผู้ถือหุ้นแต่ละบัญชี หลายรายการการค้าของเราและออกเป็นเวลาที่สำคัญอย่างไม่น่าเชื่อและทุกวินาทีที่บันทึกไว้อาจจะมีมูลค่าหลายพันดอลลาร์ Q: ข้อดีบางประการในการใช้บัญชีที่มีการบริหารจัดการแทนที่จะใช้การซื้อขายแบบอัตนัยด้วยตนเองเราเป็นผู้ค้ามืออาชีพที่มีประสบการณ์หลายพันธุรกิจการค้าและพันล้านดอลลาร์ในปริมาณการซื้อขายภายใต้สายพานของเรา ในขณะที่การกำกับการขายด้วยตนเองประสบความสำเร็จลูกค้าของเราต้องพึ่งพาเราเพื่อการค้าในนามของพวกเขาและเราจะรับผิดชอบในการวางระบบได้ถึง 20 ชั่วโมงต่อวันพร้อมกับความเครียดและทักษะทั้งหมดที่เกี่ยวข้องเพื่อทำให้บัญชีของตนมีกำไรมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถาม: อะไรคือความแตกต่างระหว่างบัญชี MAM กับบริการการซื้อขายอัตโนมัติอื่น ๆ (เช่นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญการทำสำเนาการค้าขายทางสังคม ฯลฯ ) บัญชีของคุณมีการจัดการโดยผู้ประกอบวิชาชีพเป็นประสบการณ์ที่ผู้จัดการทำงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ซื้อขายบัญชี ธุรกิจการค้าทั้งหมดของเราจะถูกวิเคราะห์โดยทีมของเราและดำเนินการด้วยตนเองโดยผู้ค้าของเรา แม้ว่าจะมีการใช้หุ่นยนต์ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและการทำสำเนาทางการค้า แต่ตลาดก็ซับซ้อนเกินไปและมีตัวแปรมากเกินไปสำหรับอัลกอริทึมหรือโรบ็อตเดียวที่ทำงานได้อย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพ ถาม: ฉันควรมองหาอะไรในการเลือกผู้จัดการคุณควรมองหาผู้จัดการที่มีความโปร่งใสสูงสามารถนำเสนอประวัติอันแข็งแกร่งและเปิดรับและตอบคำถามที่คุณเป็นลูกค้าได้ ถาม: เปอร์เซ็นต์ของผลงานของฉันควรจัดสรรให้กับผู้จัดการแต่ละรายฉันควรใช้บัญชี MAM มากกว่าหนึ่งบัญชีจริงๆแล้วแต่คุณจะขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความเสี่ยงและกลยุทธ์การกระจายความเสี่ยงอย่างไร เรามีลูกค้าที่ต้องการมีการลงทุนเพิ่มขึ้นจากกลยุทธ์และเครื่องมือการซื้อขายที่แตกต่างกันไป ภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและในแต่ละวันตลาดเงินจะเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่แตกต่างไปจากตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามตลาดตราสารทุน Q: ผู้จัดการมักจะได้รับการชดเชยค่าบริการอย่างไรผู้จัดการส่วนใหญ่ของธุรกิจค้าปลีกทำงานโดยมีส่วนแบ่งผลกำไรและมีสายน้ำสูง นั่นคือพวกเขาใช้เวลาตัดร้อยละ (บ่อยระหว่าง 5-25) ของกำไรและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจนกว่าพวกเขาจะเกินระดับกำไรที่ในอนาคต เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้จัดการสูญเสียจากนั้นจึงตัดการกู้คืนผลขาดทุนในเดือนต่อ ๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกองทุน Hedge ก็มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการประจำปีโดยทั่วไปซึ่งผู้บริหารคิดค่าเปอร์เซ็นต์ของยอดเงินทุนลงทุนทั้งหมด Q: จำนวนเงินขั้นต่ำในการลงทุนในบัญชี MAM มีอะไรบ้างขึ้นอยู่กับ บริษัท จัดการตราสารและประเทศในการดำเนินงาน แต่จำนวนเงินขั้นต่ำของ US30,000 เป็นระยะเวลาขั้นต่ำ 3 ปี Q: ฉันสามารถเลือกที่จะถอนเงินของฉันได้ตลอดเวลาจากบัญชี MAM ของฉันหลังจากที่ระยะเวลาการลงทุนขั้นต่ำสิ้นสุดลงเราจะให้ลูกค้าของเรามีหน้าต่างถอนเงินตามปกติเพื่อนำเอาเงินทุนและผลกำไรทั้งหมดหรือบางส่วนออก ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งเราเปิดรับตำแหน่งหลายตำแหน่งในตลาดดังนั้นเราจึงขอให้ลูกค้าของเราแจ้งให้ทราบล่วงหน้าสองสัปดาห์ก่อนที่จะถอนตัว เพื่อให้เราสามารถชำระตำแหน่งได้อย่างปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อหรือก่อวินาศกรรมผลกำไรของลูกค้าที่มีอยู่และอาจเป็นไปได้ ถาม: ฉันสามารถดูประสิทธิภาพบัญชี MAM ของฉันได้ในแบบเรียลไทม์ฉันควรประเมินประสิทธิภาพของผู้จัดการของเราอย่างไรเราเคยมีปรัชญาในการตรวจสอบบัญชีของคุณแบบเรียลไทม์เป็นวิธีที่ไม่ปลอดภัยในการติดตามบัญชีของคุณ การลงทุนในตลาดเป็นธุรกิจระยะยาวและการทำธุรกิจระยะสั้นและระยะยาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนที่ไม่มีประสบการณ์เป็นวิธีที่ดีในการพัฒนาแผล อย่างไรก็ตามเราให้ลูกค้าของเรามีหน้าลิงก์การติดตามซึ่งได้รับการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอและให้ทั้งการวิเคราะห์ภาพและสถิติเกี่ยวกับสถานะการลงทุนของพวกเขา วิธีที่คุณประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้จัดการควรจะลดลงว่ากลยุทธ์และผลลัพธ์ของพวกเขาสอดคล้องกับเป้าหมายการลงทุนส่วนบุคคลของคุณเองและความอยากอาหารที่มีความเสี่ยง Q: บัญชี MAM ใช้ประโยชน์จากการยกระดับหรือไม่นี่เป็นสิ่งที่ฉันสามารถปรับเปลี่ยนตามความเสี่ยงของฉันได้ทุกบัญชีใช้ประโยชน์จากการใช้ประโยชน์ แต่ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ MAM ของคุณเพื่อควบคุมความเสี่ยงภายใต้การควบคุมนี้เป็นสิ่งที่ควรได้รับการกล่าวถึงเสมอก่อนการลงทุนครั้งแรกของคุณ . ถาม: ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการบัญชี MAM ที่นำเสนอโดย บริษัท ของคุณ The Art of FX อะไรคือประโยชน์บางประการของการเข้าใช้ห้องซื้อขายสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับห้องซื้อขายคือคนที่เรียนรู้อยู่เสมอ สำหรับคนส่วนใหญ่ที่มีความสนใจในการลงทุนมักจะสนใจในการเรียนรู้เพื่อการค้า ดังนั้นเมื่อฉันสร้าง Art of FX ฉันบอกว่าฉันต้องการที่จะทำให้มันอยู่ในทางที่จะช่วยให้ลูกค้าที่จะเรียนรู้อยู่ร่วมและมักจะสามารถที่จะถามคำถามกับฉันโดยตรง นี้จะสร้างสภาพแวดล้อมที่คนได้รับอนุญาตให้พร้อมทำเงินในขณะที่ยังเรียนรู้การค้า ถ้าวันหนึ่งพวกเขาต้องการที่จะควบคุมบัญชีของพวกเขาและการค้าสำหรับตัวเองมากกว่าสำหรับเราภารกิจของมันประสบความสำเร็จ ถาม: โปรดบอกเราเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายของคุณ ประสิทธิภาพที่ผ่านมาของคุณเป็นอย่างไรฉันรู้สึกว่าฉันได้รับคำถามนี้มากที่สุด ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้เกี่ยวกับกลยุทธ์ของฉันคือการพัฒนาไปตลอดกาล มีล้านวิธีที่จะสร้างรายได้ในตลาด FX ความคิดที่จะหาคู่กลยุทธ์ที่คุณต้องการและปรับแต่งให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จนกว่าคุณจะประสบความสำเร็จ ฉันสร้างตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองในช่วงหลายปีที่ช่วยให้ฉันมากกับชุดของฉันฉันเป็นผู้ศรัทธาที่มั่นคงมันยังคงทำงานได้เพราะฉันไม่เคยเปิดเผยกับคนอื่น สำหรับส่วนของการปฏิบัติงานของคำถามนี้เราต้องการมุ่ง 5-10 เดือนให้กับลูกค้าของเรานี้จะช่วยให้กำไรดีมาก compounded เรามักมีเดือนที่สูงขึ้นมาก แต่เราพบว่าเป็นการดีกว่าที่จะให้ความสนใจกับผลกำไรที่มีขนาดเล็กกว่าด้วยความถูกต้องมากกว่าการเดิมพันฟาร์มในทุกๆการค้า Q: อะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการติดต่อกับคุณเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของคุณเราสามารถยึดเว็บไซต์ Artoffx ไว้ในเว็บไซต์ของผมได้เสมอเพียงแค่ลงชื่อสมัครใช้ฟรีและเข้ามาถามคำถามโดยตรง แต่ตอนนี้อยู่ภายใต้การก่อสร้างในขณะที่เราใช้คุณลักษณะที่น่าตื่นเต้นใหม่บางอีเมลของฉันคือ Brianartoffx และฉันมักจะตอบสนองภายในวันหรือสองวันขึ้นอยู่กับตลาดบ้าเป็นวันขอบคุณมากสำหรับเวลาของคุณ ขอบคุณเช่นกันฉันมีความสุขกับการสัมภาษณ์

No comments:

Post a Comment