Wednesday 16 August 2017

Forex ศุกร์ Sl


วิธีการ buysell ใน Forex วิธีการ buysell ใน Forex วิธีการตั้งค่าการหยุดขาดทุนและตั้งกำไรเมื่อซื้อการขายในโฟจากมุมมองทางเทคนิคขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่คุณใช้ โบรกเกอร์ Forex ทุกคนยินดีที่จะให้คู่มือการซื้อขาย Forex หรือจะสามารถแนะนำคุณผ่านขั้นตอนในการตั้งค่าคำสั่ง buysell เป้าหมายกำไรและการออกจากระบบตามที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นให้ทบทวนขั้นตอนการตั้งค่าคำสั่งพื้นฐานที่แพลตฟอร์มการซื้อขายที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง - METATRADER4 บนแผนภูมิราคา - คลิกขวาเมาส์ ไปที่เทรดดิ้ง, ออร์เดอร์ใหม่ คุณจะมีหน้าต่างใหม่พร้อมกับข้อกำหนดการสั่งซื้อ Symbol - สกุลเงินที่คุณจะซื้อขายปริมาณ - จำนวนเงินที่คุณจะซื้อ Stop loss - คุณต้องใส่ราคาที่คุณต้องการจะหยุดในกรณีที่การค้าไปกับคุณ ทำกำไร - เป้าหมายผลกำไรของคุณ ความคิดเห็น - ปล่อยให้ว่างเปล่า ประเภท - ปล่อยให้เป็นการดำเนินการทันที จากนั้นคุณจะมีปุ่มสองปุ่ม: ซื้อและขาย กดหนึ่งในนั้น ตกลง. คุณเปิดการค้าใหม่แล้ว คุณจะสามารถเห็นได้บนแผนภูมิของคุณและคุณสามารถตรวจสอบเมนู Trade ที่อยู่ด้านล่างแผนภูมิของคุณ หากตอนนี้คุณพยายามคลิกขวาที่การค้านี้คุณจะมีตัวเลือกในการแก้ไขหรือลบคำสั่งซื้อซึ่งคุณจะสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าการซื้อขายได้ Forex สำหรับผู้เริ่มต้น 1. จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผู้ค้าเริ่มต้นซื้อขายโดยการซื้อที่ต่ำสุดพูดว่าอัตราการแลกหุ้นและหยุดนิ่งที่มีตำแหน่งนี้เมื่อสิ้นสุดวันที่เขาถือว่าเป็นความสำเร็จหรือไม่ท้ายสุดของวันที่ฉันหมายถึง IS, มีตำแหน่งที่จะต่อท้ายโดยคนอื่นเพื่อทำกำไร (IE ขายที่สูงกว่าอัตราการขับรถ) หรือเป็นสิ่งที่กระทำโดยสมบูรณ์ด้วยตัวเองถ้าเขาทำตำแหน่งอื่นวันอื่น ๆ (SAY, NEXT DAY) เพื่อให้เสร็จสมบูรณ์ตำแหน่งวันหยุดก่อนหน้าของเขาโดยการขายที่ระดับอัตราแลกเปลี่ยนสูงกว่าในอนาคต (ขอโทษถ้าคำถามของฉันเป็นจุดเริ่มต้นฉันไม่ได้เริ่มเล่น) สิ่งที่ดีที่สุดของหลักสูตรเพื่อให้ได้บัญชีสาธิต Forex และดูวิธีการสั่งซื้อ งาน. แต่เนื่องจากคุณมีคำถามช่วยตอบได้ เมื่อคุณซื้อในราคาที่กำหนดคุณจะเรียกว่า Buy order ซึ่งหมายความว่าขณะนี้คุณถือสกุลเงินที่คุณซื้อเช่น EURO ในระหว่างวันมูลค่าของสกุลเงินจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง เพื่อให้บรรลุผลกำไรที่ได้รับ youd ต้องปิดคำสั่งซื้อของคุณ บนแพลตฟอร์มการซื้อขายก็จะแสดงเป็นปิดคำสั่งซื้อหรือปิดการค้า ฯลฯ สิ่งที่เกิดขึ้นจริงคุณขายสกุลเงินที่คุณซื้อก่อนหน้านี้พะวงกับการเปลี่ยนแปลงที่ผลิตในขณะที่คุณถือมัน อาจเป็นวันไม่กี่ชั่วโมงไม่กี่นาทีสัปดาห์เดือนและอื่น ๆ Forex สำหรับผู้เริ่มต้นฉันได้ถามคำถามนี้มาก่อน แต่ฉันเชื่อว่าการสร้างคำถามทำให้ฉันไม่เข้าใจ โปรดลองอีกครั้งฉันต้องการทราบว่าฉันสามารถตั้งค่าได้อย่างไร: หยุดการขาดทุน, รับกำไร, ประเภท (วงเงินซื้อหรือซื้อครบ) และราคา ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ต้องกรอกข้อมูลเพื่อรอการสั่งซื้อเพื่อวิเคราะห์การวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานโปรดช่วยฉันแก้ปัญหาช่องว่างในความรู้นี้ เมื่อวานนี้ฉันวางการค้าที่ฉันได้ถึง 80 pips แต่เนื่องจากความยากลำบากของความสามารถในการออกจากการค้าไม่ฉันสูญหาย pips และแม้กระทั่งเอาขาดทุนบางการจัดส่งโดย TP และ SL เป็นเหมือนรถโดยไม่ทำลาย กรุณาช่วย. Lionel D. L (ไนจีเรีย) ขั้นตอนที่แน่นอนของการตั้งค่าการสูญเสียการหยุดรับกำไร ฯลฯ จะขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่คุณใช้ โดยปกติคุณมีตัวเลือกในการตั้งค่าการหยุดขาดทุนและรับคำสั่งซื้อกำไรระหว่างช่วงเวลาที่คุณขอเปิดการซื้อขายทั้งคำสั่งซื้อของตลาดหรือคำสั่งซื้อตามลำดับ ในหน้าต่างใบสั่งใหม่คุณควรเห็นช่องสำหรับจุดหยุดและอินพุตผลกำไร หากคุณเลือกที่จะไม่ตั้งเป้าหมายการหยุดและเป้าหมายกำไรในระหว่างที่คุณสั่งซื้อใหม่คุณจะมีตัวเลือกในการแก้ไขคำสั่งซื้อที่มีอยู่ของคุณเสมอ โดยปกติการคลิกเมาส์ขวาบนบรรทัดการค้าที่มีอยู่ในบัญชีของคุณคุณจะเห็นตัวเลือกเมนูที่เชิญชวนให้แก้ไขคำสั่ง สุดท้ายคุณก็มีทางเลือกที่สามในการปิดการค้าที่นี่และเดี๋ยวนี้ก็ได้ การทำเช่นนี้ทำได้โดยการคลิกที่การค้าแบบเปิดบนแผนภูมิ (หากแพลตฟอร์มรองรับการซื้อขายในแผนภูมิ) หรือในหน้าต่างการแสดงผลทางการค้าของคุณ หมายเหตุ: ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะไม่สามารถปิดธุรกรรมการเทรดของคุณโดยใช้คำสั่งซื้อตามตลาด (เช่นด้วยตนเองและที่นี่) ถ้าคุณทำมันในวันสุดสัปดาห์เพื่อให้ละเอียด: ตั้งแต่ 17.00 น. ถึง 17.00 น. วันอาทิตย์ ตัวเลือกที่ 4 ในการโทรหานายหน้าทางโทรศัพท์และขอให้ปิดการซื้อขาย นอกจากนี้นายหน้าซื้อขาย Forex ของคุณยังสามารถให้คำอธิบายทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายของตนและตั้งคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้น Forex สำหรับผู้เริ่มต้น i dont รู้เมื่อมีสิทธิที่จะซื้อหรือ pls ช่วยขาย การซื้อขายสกุลเงินเป็นตลาดเก็งกำไร คุณต้องการซื้อเมื่อสกุลเงินมีราคาถูกและขายเมื่อราคาแพงกว่า ตัวอย่างเช่นการซื้อคู่ EURUSD (เมื่อคุณซื้อ EUR สำหรับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ) ผู้ค้าคาดหวังให้ EUR เพิ่มขึ้นเพราะหากเป็นเช่นนั้นก็สามารถขายได้และได้รับผลตอบแทนในรูปดอลลาร์สหรัฐฯมากขึ้น เกี่ยวกับหัวข้อการหาโอกาสในการซื้อและการขายที่ดีให้เปิดบัญชีฟรีสดของคู่สกุลเงินใด ๆ ก่อน ใช้รูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและพยายามคาดการณ์การย้ายที่เป็นไปได้ต่อไป หากสิ่งนี้ทำให้คุณต้องออกไปและต้องการเรียนรู้ว่าวิธีการประเมินผลแบบใดอยู่เบื้องหลังการคาดการณ์ของตลาดคุณจะมีโลกภายนอกของ Forex ซึ่งเป็นข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการและเวลาในการซื้อและขาย อ่านทุกอย่างที่คุณสามารถหา เริ่มจาก: forex-charts-book ส่งโดย kumba on Thu, 11192009 - 11:39 ส่งโดย Ivan on Tue, 02082011 - 21:13 สวัสดีฉันเป็นคนใหม่ในตลาด Forex ดังนั้นธรรมชาติฉันมีมวลของคำถาม แต่ ofcourse ฉันจะตั้งเพียงไม่กี่ :) 1. ฉันควรใช้เวลาหยุดและขีด จำกัด เสมอ มันปลอดภัยมากขึ้นวิธีการที่ 2 ฉันควรรอเพื่อปิดตำแหน่งที่ 3 ถ้าฉันเริ่มต้นด้วยเงินฝาก 100EUR ขนาดใหญ่ขอบของฉันควรจะเป็น 4 มันเป็นไรที่จะปิดตำแหน่งถ้า 4.01 ของที่จะใช้ pf 5 หากการค้าของฉันไปกับฉันเมื่อเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะหยุดมัน ฉันควรจะให้โอกาสที่จะได้รับกลับมาที่เท้าของมันและเริ่มที่จะเพิ่มขึ้นอีกครั้ง นั่นเป็นความเสี่ยงอย่างมาก 6. PIPS คืออะไร 7 Candlesticks ควรศึกษาให้ดี 8 มีกลยุทธ์ที่ให้ผลกำไรหรือเป็นไปตามความคาดหมายของเราเองและความสามารถในเชิงชมเท่านั้นขอบคุณมากล่วงหน้า Ivan ส่งโดยผู้เริ่มต้น Trader on Thu, 06092011 - 10:41 ive หายไปเพียง 20 ดอลลาร์ในอัตราแลกเปลี่ยน แต่ฉันจะกลับมาแก้แค้น hmmmm ส่งโดยผู้เริ่มต้น Trader on Sun, 06262011 - 10:22 ส่งโดยผู้เริ่มต้น Trader on Sat, 07302011 - 10:13 พี่ชายของฉันข่าวดีก็คือฉันได้กลายเป็นผู้มีอำนาจในการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในช่วงหลายปีหลังจากการสูญเสียสามพันห้าร้อยดอลลาร์ ตอบคำถามที่เล็กที่สุดก่อน หากคุณซื้อสกุลเงินดอลลาร์และคู่สกุลเงินเป็นสกุลเงินคุณจะขายคู่นี้ หากการจัดเรียงสกุลเงินเป็น usdcad และคุณต้องการซื้อดอลลาร์คุณจะซื้อคู่ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสกุลเงินที่มาก่อนในการจัด เมื่อต้องซื้อหรือขายผมต้องบอกคุณว่าตัวบ่งชี้ทั้งหมดมีขึ้นเพื่อหลอกลวงคุณ โบรกเกอร์ไม่ต้องการให้คุณเคยทำเงินในอัตราแลกเปลี่ยนไม่ว่าคุณจะสูญเสีย แม้แต่ระบบการซื้อขายที่คุณซื้อเป็นเพียงข้อตกลงที่จะนำเงินเข้ากระเป๋าของผู้ขายไม่มีใครเคยจะบอกคุณถึงวิธีการค้าและทำกำไรยกเว้นฉัน ไม่มีใครเคยบอกฉัน ครูฝึกที่ได้รับค่าจ้างของฉันไม่เคยทำ ดังนั้นฉันได้เรียนรู้ผ่านทางที่ยากและแน่นอนคำแนะนำของพระเจ้า ระบบเดียวที่บอกคุณเมื่อซื้อหรือขายคือคุณ ตอนนี้ไม่ต้องผิดหวังกับคำตอบของฉันเป็นฉันจะบอกคุณว่าจะทำอย่างไร การตัดสินใจที่ถูกต้องคือสิ่งที่ง่ายที่สุด ตอนนี้ดูแผนภูมิ มันมีแนวโน้มขึ้นหรือลงถ้าขึ้นไปซื้อและในทางกลับกัน จากนั้นตรวจสอบว่าเทรนด์เริ่มเร็วหรือเร็ว ๆ นี้จะถึงระดับความต้านทาน นี้จะแนะนำคุณในการตัดสินใจของคุณ ยังตรวจสอบว่าแผนภูมิไม่ได้เป็นแนวโน้มที่เป็นตลาดที่หลากหลาย ตอนนี้ซื้อและขายระหว่างระดับความต้านทาน โปรดยืนยันการเปลี่ยนทิศทางก่อนที่จะทำ นี่คือคู่มือที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับและเป็นบริการฟรี พระเจ้าอวยพรเรา. Tolu Bamisile 08185585307 ไนจีเรีย ส่งโดย Beginner Trader on Fri, 08192011 - 11:43 ฉันใช้แพลตฟอร์ม MT4 แต่ดูเหมือนว่าจะตั้งโปรแกรมให้ฉันหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติประมาณ 100 pips ปุ่ม modifydelete ไม่สว่างขึ้นถ้าฉันพยายามพิมพ์ตัวเลขการสูญเสียของฉันเอง บางครั้งก็เหมือนกันกับการทำกำไร MT4 มีแนวโน้มที่จะบังคับให้ฉันใช้ตัวเลขของตัวเอง คำอธิบายคืออะไร ฉันอยู่ในบัญชี demo ปีเตอร์ - ยูกันดา ส่งโดยผู้เริ่มต้น Trader on Thu, 09292011 - 17:39 การค้าตลาดเป็นเวลานานแค่ไหนบอกว่าฉันขาย EuroUSD ในวันนี้ที่ ขณะนี้การค้าขายกับบัญชีทดลองใช้ของ CNBC และระยะเวลาของตำแหน่งของฉันหายไปราวกับกำลังหมดอายุ แต่ฉันไม่สามารถหาคำว่าอะไรได้นอกจากนี้ถ้าฉันขาย EuroUSD และหมดอายุในบางวิธี นี่เป็นการปิดรับรู้กำไรของฉันได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยผู้เริ่มต้นซื้อขายหลักทรัพย์เมื่อ Mon, 10242011 - 23:43 ฉันจะคำนวณการหยุดขาดทุนและทำกำไรเมื่อซื้อขายสกุลเงินได้อย่างไรคุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างสูง เข้าร่วมมีนาคม 2004 สถานะ: สมาชิก 6 กระทู้ Im short from 1.2176 sl: 1.2265 ฉันเอาตำแหน่งเช้าวันศุกร์ประมาณ 8:00 EST ฉันอยากจะหยุดเดิน แต่หลับไปเพราะมีรูปแบบการนอนที่แปลกประหลาดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โชคดีที่ราคาไม่ได้ย้อนกลับไปในทางที่ฉันหยุดอีกครั้ง Im คิดเกี่ยวกับการย้าย sl asap เพื่อ 1.2170 เกี่ยวกับ breakeven. ปิดการเทรดอีกรอบบริเวณ 1.1205 แต่หุ้นน่าจะออกจากการเปิดการค้าและหวังว่าจะมีกำไรดีพอสมควรที่จะทำยอดต่ำกว่า 1.2060 ฉันหวังว่าฉันจะได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ได้เน้นที่ GBPUSD และ USDCHF เมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นใครในการค้านี้คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับการย้ายจุดหยุดของฉันไป 1.2170 แน่นเกินไปฉันวางไว้ที่นี่เพราะ Im คิดว่ามีอย่างน้อยสองระดับของความต้านทานจากที่เราอยู่ในขณะนี้เมื่อศุกร์ปิด 1.2124: 1) 1.2140 ศ. สูงหลังจากที่ตีกลับจาก 1.1203 (ใกล้ระดับต่ำสุดของวันศุกร์) และ 50 fibo จากวันศุกร์ที่สูงถึง 1.1203 2) เหนือ 61.8 fibo (1.2159) จาก 1.2213-gt1.2077) และการสนับสนุนในวันอังคารก่อนหน้านี้สำหรับวันศุกร์หากแบ่งเวลาเหล่านี้ออกไปแล้วฉันจะรอจนกว่าจะหยุดพัก 1.2213 ใช้ glong หรือเล่น fibo ขนาดเล็กเพื่อหา pip gain ที่มีขนาดเล็กจนกว่าจะมีทิศทางที่ชัดเจนฉันต้องการอยู่ในตำแหน่งที่ดีพอสมควรในกรณีที่แยกออกจากการรวมรายวันนี้ ฉันอาจจะสามารถกลับเข้ามาที่เส้น 1.1205 และกลับลงมาที่พื้นที่ 1.2200 ได้ คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเหตุผลของฉันฉันจะปรับปรุงการวิเคราะห์ความสนับสนุน fibo นี้ได้อย่างไร อาจมีตัวชี้วัดบางอย่างที่ฉันสังเกตเห็นในวันและทุกวันสองยอดและ headandshoulders, btw แต่ไม่ได้กล่าวถึงพวกเขา ทั้งสองเป็นสัญญาณการกลับรายการแนวโน้มดังนั้นจึงเป็นความเป็นไปได้สูงที่เราจะเห็นข้อเสียมากขึ้น แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องไม่ดีเหมือนเมื่อฉัน กำไร 100 pip shitty สวยหายไปในวันอังคาร ป้อนอีกครั้งยาว 75 pips - ที่หายไปเช่นกัน จากนั้นป้อนสั้น ๆ 1914 หยุดปี 1944 เพื่อตีอีก 30 จุด ฉันไม่สามารถที่จะให้ธุรกิจการค้าที่ทำกำไรได้กลายเป็นความสูญเสียรอเป้าหมาย 150 จุดตามระบบ 5MFX จากนี้ไปฉันจะต้องเริ่มต้นทำกำไรเมื่อใดก็ตามที่ฉันมี คุณเคยเห็นรายงานผลการปฏิบัติงานของฉันเกี่ยวกับหัวข้ออื่น ๆ หรือไม่การจัดการธุรกิจการค้าที่แตกต่างไปนิดจะเป็นประโยชน์กับฉันอย่างน้อยในระยะเวลาสั้น ๆ กฎของเขาทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก - แต่นั่นเป็นสไตล์ของฉัน - ฉันชอบที่จะคว่ำเดี่ยว และไม่ได้มองหาบ้านวิ่ง Id ค่อนข้างพลาดย้ายใหญ่กว่าเห็นกำไรที่ดีระเหยกลยุทธ์ 150 pip อาจทำงานได้ตลอดเวลา แต่เดือนนี้ได้รับการยุ่งยากจาก 12 ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จเพียง 3 แตก 150 pips Beau ขอแนะนำให้ย้ายของคุณ หยุดเพื่อ breakover คำพูดที่คุณกำลังไป 75-100 pipsquot ฉันคิดว่าการใช้เวลามากออกที่ 50 หรือ 60 pips - หรืออย่างน้อยย้ายหยุดไป 25 แต่ด้วยเวลา (เช่นประสบการณ์) อาจจะไม่สบายใจกับการค้า Beaus แต่มองไปที่รายการเหล่านั้นอย่างเห็นได้ชัด theres ค่าใน TRLs เหล่านั้น - wouldnt คุณตกลงและขึ้นอยู่กับผลการดำเนินงานที่ผ่านมา Im เพียงแค่จะมุ่งเน้นไปที่เงินยูโรและการปฏิเสธความรับผิดชอบสาย: อิ่มเพียง เริ่มต้นขั้นสูงที่นี้ - เก็บไว้ใน m ind พริตตี้กำไร 100 pip ร่วงลงในวันอังคาร ป้อนอีกครั้งยาว 75 pips - ที่หายไปเช่นกัน จากนั้นป้อนสั้น ๆ 1914 หยุดปี 1944 เพื่อตีอีก 30 จุด ฉันไม่สามารถที่จะให้ธุรกิจการค้าที่ทำกำไรได้กลายเป็นความสูญเสียรอเป้าหมาย 150 จุดตามระบบ 5MFX จากนี้ไปฉันจะต้องเริ่มต้นทำกำไรเมื่อใดก็ตามที่ฉันมี V ฉันรู้อย่างที่คุณรู้สึก พยายามที่จะเรียนรู้ธุรกิจ forex นี้และมาตรฐานเก่าของการตัดขาดทุนของคุณในระยะสั้นและให้ผลกำไรของคุณทำงานเพียงไม่ทำงานสำหรับฉัน เรียกใช้ 3 บัญชีสาธิตการทำเช่นนี้ทั้งหมดเริ่มดูดครั้งใหญ่ (2 นั่นคือ) ฉันถือว่าเงินตลกเหมือนของฉันเอง ถ้ามีคนอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของฉันได้เห็นว่าเฝ้าฉันอยู่กับเงินเสมือนนี้พวกเขาจะมีฉันมุ่งมั่น ฉันใช้ภาษาที่ไม่ดีในเสียงดังและและ และ. ภรรยาของฉันกล่าวว่าทำไมคุณไม่ได้รับผลกำไรเมื่อคุณยอมแพ้ฉันใช้ชีวิตของฉันตอนนี้ต่อหน้าคอมพิวเตอร์ดูแถบสีฟ้าและสีแดงทั้งวันและตลอดทั้งคืน Soooo - ในการสาธิตของฉัน 10,000 ฉันเริ่มที่จะใช้เงินเมื่อฉันถูกขึ้น ตั้งชื่อบัญชีนี้หลังจากที่เธอใช้คำว่า "Maiquot" ในประมาณ 2 สัปดาห์ได้ดูดที่ขึ้นไป 12,900.plus โดยการสิ่งที่เมื่อตลาดเริ่มที่จะหันหลังกลับมาให้ฉัน ป้องกันการสูญเสียให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยการเพิ่มขึ้นของผลประโยชน์ 2 -10 pip และแม้กระทั่งสตีเว่น ฉันเป็นตัวเลือกด้านล่างและด้านบนและสร้างความวุ่นวายทางอารมณ์มากมาย ฉันพบว่าฉันโลภและไม่ต้องการให้ออกไปด้านบนหรือด้านล่าง 40-150 pips ก้าวเข้าสู่ Elliott Wave เนื่องจากด้านล่างและส่วนบนฉันเข้าสู่คลื่นจำนวนมาก พวกเขาได้รับการแก้ไขโดยทั่วไปและเป็นที่ยอดเยี่ยมในตลาดนี้ นี่คือที่ที่หยุดจะได้รับการตีพยายามที่จะปล่อยให้มันทำงาน หากคุณซื้อขายคลื่นที่ 3 และคลื่นแก้ไขข้อ CKOT ก็จะไม่มีเหงื่อ (อ่านแค่เรื่องนี้ทำให้ฉันต้องการเปลี่ยนนิสัยการค้าที่ไม่ดีของฉัน) ตัวเองอาจเป็นไก่ แต่เงินนั้นอยู่ในธนาคารโดยทำกำไร เมื่อคุณตื่นขึ้นมาช้าๆและโดยลำพังให้ตัวเองเข้าไปในคลื่นที่ 3 หรือไล่ล่าราคาซีด้วยการหยุดและปกป้อง ฉันเดาว่านี่คือข้อ จำกัด ที่จะทำงานได้ เพียงแค่ไม่สามารถใช้เวลา 50 และดู 200 ที่ผ่านมาจุดที่ รู้สึกว่าฉันพลาดอะไรไปบ้าง หวังว่านี้จะช่วยให้และการค้าที่ดี เนียน 60 พี ความประทับใจใด ๆ ที่ฉัน batting 1,000 สัปดาห์นี้ ทุกอย่างไม่ถูกต้องและหายไปเหตุผลของฉันสำหรับการเริ่มหัวข้อนี้มีไว้สำหรับผู้ค้าที่จะแบ่งปันความคิดของพวกเขาในแง่ของการรับตำแหน่งในตลาด (สิ่งที่ฉันไม่ได้เห็นเกิดขึ้นในฟอรัม) เพื่อให้มีการเรียนรู้และการอภิปรายเกี่ยวกับการซื้อขาย อธิบายว่าเหตุใดการค้าหรือการทำนายจึงเป็นกุญแจสำคัญในการเรียนรู้ การใส่ลงในคำสั่งซื้อคือการทำให้เกิดความมุ่งมั่นในการสำรองข้อมูลตำแหน่ง ตัวอย่างเช่นตอนนี้จะเป็นเวลาที่เหมาะที่จะได้ยินสิ่งที่พ่อค้ากำลังพูดเกี่ยวกับ EURUSD พวกเขากำลังเข้าสู่ตำแหน่งการพลิกกลับหรือจะยึดติดกับเทรนด์สิ่งที่คุณกำลังจะทำคืออะไรและทำไม ฉันติดอยู่กับระบบการค้า EZ เพราะฉันไม่รู้ว่าเพียงพอหรือมีประสบการณ์พอที่จะทำให้การคาดเดาได้ 2 ฉันได้ล้างออก 2 บัญชีสาธิต (ทำงานที่สามตอนนี้) โดยใช้การคาดการณ์ของฉัน quotemotionalquot ดังนั้นฉันรู้เพียงพอที่จะรู้ว่าฉันไม่รู้จักเพียงพอที่จะทำให้การโทรของฉันเอง Forex Trading: วิธีที่ยากที่สุดที่จะทำให้เงินง่าย ในขณะที่ฉันเช่นเดียวกับพ่อค้าส่วนใหญ่ที่นี่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า USD ในขณะนี้ตอนนี้ฉันแบน เหตุผล: เมื่อเทรนด์หรือข่าวหุ้นกลายเป็นข่าวหน้าข่าวอยู่ในวิทยุแอมป์ทุกวันและทุกคนที่คุณชนทุกที่จะพูดถึงเรื่องนี้ - ถึงเวลาแล้วที่จะทำกำไรและประเมินผลก่อนกระโดดกลับเข้าสู่ตลาด . มันไม่เจ็บที่ฉันจะทำกำไรและแบนแม้ว่าฉันจะออกมาก pips บนโต๊ะเพราะฉันไม่เคยเคยดูเหมือนจะเรียกด้านบนหรือด้านล่างและฉันไม่รำคาญที่จะลอง มันมักจะทำให้ฉันรู้สึกแย่ที่จะให้เงินคืนกลับสู่ตลาดเพราะฉันรู้สึกโลภมากเกินไปที่จะได้รับผลกำไรเมื่อครั้งแรกที่ฉันเริ่มรู้สึกอึดอัดกับตำแหน่ง ฉันจะมองหาการยืนยันที่แข็งแกร่งของความต่อเนื่องของแนวโน้มหรือการกลับรายการก่อนที่จะวางธุรกิจการค้าใด ๆ ที่ยาวหรือกลางกรอบเวลา คำพูดสุภาษิตหนึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องผิดพลาดอย่างสมบูรณ์คือคุณไม่สามารถทำกำไรได้อย่างฉับพลันผู้ค้าหลายรายทำผิดได้หรือไม่ ในขณะที่มือสมัครเล่นยากจนโดยการสูญเสียขนาดใหญ่มืออาชีพไปยากจนโดยการทำกำไรขนาดเล็ก ปัญหาโดยสรุปก็คือธรรมชาติของมนุษย์ไม่ได้รับผลประโยชน์มากนัก แต่เป็นการเพิ่มโอกาสในการได้รับ ความปรารถนาที่จะเพิ่มจำนวนการซื้อขายที่ชนะ (หรือลดจำนวนการซื้อขายที่เสียไป) ทำงานกับผู้ประกอบการค้า อัตราความสำเร็จของธุรกิจการค้าเป็นสถิติการปฏิบัติงานที่มีความสำคัญน้อยที่สุดและอาจเป็นไปในทางตรงกันข้ามกับผลการดำเนินงาน William Eckhardt คุณสามารถมองจากมุมมองของอุปสงค์และอุปทาน 1) ในช่วงการปรับตัวลงของราคาขยับตัวขึ้นนี้ทำให้ฐานวางแบบหล่นลง นายหน้าทุกคนจะมีลูกค้าที่ไม่พอใจมากที่สุดเพราะพวกเขาไม่สามารถค้าหรือโง่พอที่จะออกจากการค้าเปิดในช่วงเหตุการณ์ข่าวและ สวัสดีทุกคนน่าเสียดายที่ฉันเข้าร่วมน้อยเกินไปเพราะฉันไม่มีเวลาว่างระหว่างงานเต็มเวลากับการซื้อขาย แต่ฉันต้องการแบ่งปันรายสัปดาห์ของฉัน สัปดาห์แรกของฉันกับ acc จริงดูดีมากสำหรับฉันมันทั้งหมดเป็นเพราะกฎ davit ล้านขอบคุณ davit เพื่อนำเช่นระบบที่ดี คนโปรดเคารพซึ่งกันและกัน วิธีที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตที่มีความสุขคือการยอมรับซึ่งกันและกันอย่างที่เราเป็นอยู่ เราควรจะพอใจกับความจริงที่ว่าเราต่างกัน

No comments:

Post a Comment